Một số lưu ý với bảo vệ trong quá trình làm việc

Thứ hai - 22/01/2024 22:04
         SỞ GDĐT LÂM ĐỒNG
TRƯỜNG THPT PHAN BỘI CHÂU

MỘT SỐ LƯU Ý VỚI BẢO VỆ TRONG QUÁ TRÌNH LÀM VIỆC
 
   1. Giữ gìn, đảm bảo an ninh, an toàn, trật tự trường học. Không để xảy ra tình trạng mất trộm, mất cắp, cháy nổ tài sản của nhà trường, của cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh.
   2. Không được để cho người lạ mặt tự do vào trong khuôn viên nhà trường, ra vào các phòng làm việc khi chưa có ý kiến của những người có trách nhiệm liên quan.
   3. Hướng dẫn công dân, khách đến liên hệ công tác để xe, phương tiện đảm bảo thuận lợi, không cản trở hoạt động của nhà trường.
   4. Tham gia giữ gìn vệ sinh khuôn viên nhà trường. Tích cực chăm sóc hoa cây cảnh, tưới cây theo sự phân công của tổ văn phòng.
   5. Không được đưa bất kỳ vật dụng, tài sản nào của nhà trường ra khỏi cổng trường. Không được tiếp nhận hàng hóa, vật dụng của các tổ chức cá nhân gửi đến trường mà mình chưa không có thông tin chính xác.
   6. Quan tâm hỗ trợ CB-GV-NV và học sinh trong những trường hợp cần thiết.
   7. Định kỳ sau khi kết thúc một ngày làm việc, bảo vệ phải đi kiểm tra và đảm bảo chắc chắn rằng đã ngắt toàn bộ hệ thống điện của từng phòng học, phòng làm việc, phòng thí nghiệm thực hành, phòng tin học. Khi trời mưa to, gió lớn, có sấm sét thì bảo vệ phải nhanh chóng ngắt toàn bộ hệ thống điện của trường để đảm bảo an toàn.
   8. Không cho thanh thiếu niên bên ngoài vào trong trường sử dụng các trang thiết bị, dụng cụ TDTT của trường nhằm mục đích vui chơi, giải trí. Không bật điện sân bóng đá cỏ nhân tạo vào buổi tối.
   9. Khi có những bất thường phải báo ngay cho người đứng đầu hoặc cấp phó của người đứng  đầu để biết và giải quyết.
   10. Khi có những vấn đề an ninh liên quan đến bên ngoài khu vực cổng trường phải báo ngay cho Công an Thị trấn để phối hợp giải quyết.
   11. Trong quá trình làm việc phải giữ thái độ cởi mở, nhẹ nhàng tạo sự thân thiện, gần gũi và hợp tác với mọi người.
   12. Trong các giờ học, bảo vệ phải luôn có mặt tại cổng trường để giải quyết công việc khi cần thiết.
   13. Tăng cường tuần tra, kiểm tra để đề phòng kẻ gian đột nhập ăn cắp tài sản, phá hoại các trang thiết bị và tài sản nhà trường. Trong quá trình làm việc, không được sử dụng bia, rượu và các loại chất kích thích khác.
HẾT

Tác giả: THPT Phan Bội Châu

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

trai
phai
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi