Hội nghị đại biểu cha mẹ học sinh năm học 2024-2025

Thứ sáu - 27/09/2024 22:42
     Nhằm tăng cường phối hợp giữa nhà trường với gia đình và xã hội trong việc chăm sóc, giáo dục học sinh. Sáng 28/9/2024, trường Phan Bội Châu tổ chức Hội nghị cha mẹ học sinh (CMHS) đầu năm học 2024-2025.
   Thay mặt lãnh đạo nhà trường, thầy Nguyễn Văn Dũng - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường trân trọng gửi lời cảm ơn tới toàn thể các bậc CMHS đã đồng hành, ủng hộ thầy và trò nhà trường trong những năm học qua đồng thời thông tin những kết quả, thành tích của học sinh và nhà trường trong năm học 2023-2024, những thay đổi về đội ngũ nhà giáo, cơ sở vật chất nhà trường nhằm đáp ứng yêu cầu đổi mới của chương trình GDPT năm 2018 và thông qua phương hướng, nhiệm vụ của năm học 2024-2025.
 
Thầy Nguyễn Văn Dũng - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường
     Hội nghị CMHS đầu năm học là dịp quan trọng để lãnh đạo nhà trường, các thầy cô GVCN, GVBM cùng các bậc CMHS được gặp gỡ, trao đổi thông tin hai chiều về tình hình của nhà trường cũng như của từng học sinh, qua đó tăng cường sự phối hợp và gắn kết giữa gia đình và nhà trường, tuyên truyền công tác phối kết hợp trong việc giáo dục học sinh nhằm nâng cao chất lượng giáo dục mũi nhọn, giáo dục toàn diện trong nhà trường. Cuộc họp cũng thống nhất những nội dung cơ bản, thỏa thuận các khoản thu dịch vụ phục vụ, hỗ trợ hoạt động giáo dục theo hướng dẫn của Sở GDĐT Lâm Đồng.

     Hội nghị đại biểu CMHS trường đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự nhất trí cao của toàn thể CMHS. Các ý kiến đóng góp đều mang tính xây dựng, đồng thuận về các nội dung đưa ra hứa hẹn một năm học nhiều thắng lợi mới của thầy và trò trường THPT Phan Bội Châu.
     Trường THPT Phan Bội Châu trân trọng cảm ơn sự tin tưởng và ủng hộ của các bậc CMHS. Nhà trường mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, ủng hộ và đồng hành của toàn thể CMHS trong công tác giáo dục và các hoạt động của nhà trường trong năm học 2024- 2025.
     Một số hình ảnh của Hội nghị CMHS:

 
 
 
 
 
 
 

 

Tác giả: THPT Phan Bội Châu

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

trai
phai
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi