Lễ khai giảng năm học 2024-2025

Thứ bảy - 07/09/2024 04:36
Năm học 2023-2024 đã trôi qua đánh dấu những thành công mới trên hành trình dạy - học của thầy và trò trường THPT Phan Bội Châu. Những ngày hè sôi động đã kết thúc nhường chỗ cho không khí náo nức, tự hào của mùa thu cách mạng. Ngày hôm nay mùng 5 tháng 9, trở lại mái trường thân yêu, hoà với niềm vui chung của tuổi trẻ trên khắp mọi miền đất nước, thầy và trò trường THPT Phan Bội Châu rạo rực hân hoan đón chào khai giảng năm học mới, năm học 2024-2025.

Về dự Lễ khai giảng có các đồng chí là lãnh đạo các ban ngành, đoàn thể thị trấn Di Linh, Ban đại diện cha mẹ học sinh, các đơn vị đối tác cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và hơn 1300 học sinh nhà trường.

Thầy và trò trường THPT Phan Bội Châu đã vô cùng xúc động trước những lời nhắn gửi, dặn dò chân thành trong thư của Chủ tịch nước gửi ngành giáo dục nhân dịp năm học mới 2024 - 2025.


Thầy Trần Văn Luật – Phó hiệu trưởng nhà trường đọc thư chúc mừng của Chủ tịch nước
Trong giờ phút thiêng liêng của ngày hội khai trường ta lại nghe bên tai lời căn dặn yêu thương của Bác “Non sông Việt Nam có trở nên tươi đẹp hay không, dân tộc Việt Nam có bước tới đài vinh quang để sánh vai với các cường quốc năm châu được hay không, chính là nhờ một phần lớn ở công học tập của các em”. Lúc này đây thầy và trò Trường THPT Phan Bội Châu xin hứa làm theo lời Bác, thi đua thực hiện tốt nhiệm vụ năm học, dù khó khăn đến đâu cũng phải tiếp tục thi đua “Dạy tốt – Học tốt” giữ vững và phát huy thành tích tốt đẹp mà nhà trường đã đạt được trong những năm qua!

Thầy Nguyễn Văn Dũng-Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn khai giảng và đánh trống khai trường

Cũng trong Lễ khai giảng nhà trường tổ chức phát động hưởng ứng đợt thi đua cao điểm: “Đảng bộ, chính quyền, quân và dân tỉnh Lâm Đồng đoàn kết, quyết tâm vượt qua khó khăn, vươn lên cùng đất nước.
Một số hình ảnh buổi lễ:








 

Tác giả: THPT Phan Bội Châu

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

trai
phai
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi