Ngày hội STEM năm học 2022-2023

Thứ hai - 27/02/2023 04:21


   Ngày hội STEM năm học 2022 - 2023 là sân chơi khoa học bổ ích nhằm khơi dậy tiềm năng và phát huy tư duy sáng tạo của các em học sinh, đồng thời giúp các em trau dồi kiến thức, rèn luyện kỹ năng, sáng tạo, nuôi dưỡng niềm đam mê khoa học, xây dựng ước mơ trở thành nhà khoa học trong tương lai. Từ những “bước chân chập chững” đầu tiên ngày hôm nay khi đến với khoa học, Nhà trường tin rằng các em sẽ tự tin, vươn xa và thành công trong tương lai.




   Sản phẩm STEM được tạo nên từ các nguyên liệu dễ kiếm, cách thức thực hiện đa dạng, tính ứng dụng cao và thẩm mĩ. Qua 31 gian trưng bày sản phẩm để lại dấu ấn sáng tạo độc đáo. Điều đáng trân trọng ở Ngày Hội STEM lần này, các em vận dụng được kiến thức đã học để "cháy" cùng ý tưởng sáng tạo; qua quá trình nghiên cứu giúp cho học sinh hiểu sâu hơn kiến thức đã học hoặc mở rộng hơn kiến thức đã biết.









   Lần đầu tiên Nhà trường tổ chức Ngày Hội STEM nhưng với các sản phẩm mang đến ngày hội đã cho thấy học sinh Trường THPT Phan Bội Châu có niềm đam mê khoa học khi dành rất nhiều tâm huyết và cố gắng để cho ra những sản phẩm khoa học có tính ứng dụng cao trong đời sống. Điều này cũng cho thấy sức lan tỏa của xu hướng giáo dục trải nghiệm; qua đó đưa kiến thức đã học, các ứng dụng khoa học công nghệ đến gần hơn với cuộc sống.




 

Tác giả: THPT Phan Bội Châu

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

trai
phai
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi